พื้นยางฟิตเนสที่เหมาะกับ Fitness Flooring

กระเบื้องยาง

พื้นฟิตเนส
พื้นฟิตเนส ในการบริหารร่างกายใดๆก็ตามที่เกี่ยวกับ Free weight areas, Weight training ชอบมีเครื่องไม้เครื่องมือเข้ามาเกี่ยวเนื่องด้วยเสมอ ดังเช่นว่า ดัมเบล บาร์เบลล์ และก็ แผ่นกีฬายกน้ำหนัก ฯลฯ ในบางครั้งวัสดุอุปกรณ์บางทีอาจตกลงบนพื้น ส่งผลให้เกิดความทรุดโทรมกับตัวเครื่องใช้ไม้สอยเอง หรือ ผิวได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เลี่ยงมิได้
ความเสื่อมโทรมที่เกิดขึ้นมาจากการตกของเครื่องไม้เครื่องมือ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดค่าครองชีพที่ไม่เห็นในธุรกิจ และก็ความปลอดภัยของผู้ใช้ได้ อย่างเช่นจำเป็นต้องซ่อมบำรุงผิว หรือ จะต้องหาเครื่องใช้ไม้สอยใหม่
ด้วยเหตุดังกล่าวการคุ้มครองป้องกันไว้ก่อนก็เลยเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยม และก็ยังเป็นแนวทางที่มีคุณภาพ ก็เลยของเสนอแนะให้จัดตั้งพื้นยางปูฟิตเนส เพื่อลดความเสื่อมโทรมที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้
พื้นยางปูฟิตเนส สามารถสร้างความแน่ใจรวมทั้งสมาธิเพื่อกำเนิดความสามารถสูงสุดกับผู้ใช้สำหรับการบริหารร่างกาย
พื้นยางปูฟิตเนสแต่ละแผ่นได้ถูกวางแบบมาให้จัดตั้งง่าย ทดลองรับน้ำหนัก กันลื่น ทน แข็งแรง ทดลองรับแรงชนซ้ำกันหลายๆครั้งได้อย่างดีเยี่ยม
พื้นยางฟิตเนส มาตรฐานสากลสำหรับการทำพื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring ยึดมั่นมาตรฐานยุโรป EN1177 เป็นหลักโดยทั่วไปแล้วต้องกำหนด Free Falling Height เนื่องจากว่าจะไปสมาคมกับสิ่งของพื้นยางที่จะจะต้องใช้และก็ความดกที่ 25 มม.ขึ้นไป ซึ่งต้องเป็นไปตามข้อกำหนดเพื่อลดอุบัติเหตุหรืออันตรายรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือฟิตเนสที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้ ขนาดมาตรฐานสากลพื้นยางปูห้องฟิตเนสที่นิยมใช้เป็น ความกว้าง 50 ซม. ความยาว 50 ซม. ความดก 25 มม.
พื้นยางฟิตเนส Fitness Flooring
พื้นยางฟิตเนสสัญชาติไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากยางผสมกับโพลียูรีเทน เนื้อสิ่งของมีลักษณะเป็นเม็ดเชื่อมต่อๆกัน อัดขึ้นรูปเป็นแผ่นด้วยความร้อนมีความยืดหยุ่นสูง ลดแรงชนเจริญ ซับเสียง รองรับน้ำหนักเจริญ ไม่ลื่นเหมาะกับเป็นหลักฟิตเนส ผ่านการตรวจสอบหลักเกณฑ์มาตรฐาน TIS 685 Part 1 and 3-2540 (1997) ว่าไม่มีส่วนประกอบที่ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานรวมทั้งสภาพแวดล้อม ไม่มีพิษ โลหะหนัก ได้แก่ สารหนู ตะกั่ว หรือ แคตภรรยาม ฯลฯ ปูได้ด้านในรวมทั้งด้านนอกตึก ทนทุกสภาพภูมิอากาศ ประสิทธิภาพของสีที่ใช้จำเป็นต้องตามมาตรฐาน Low Vocs (สารระเหิด) อายุการใช้งาน 5-7 ปีขึ้นไป
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
• ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
• ไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องเล่น
• ดูดซึมเสียง : ด้วยเหตุว่าความดก 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงเจริญไม่ก่อกวนประชาชน
• ไร้ค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบางครั้งบางคราว. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำเป็นต้องใช้กาว เพราะว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเขยิบออกมาจากกัน
• สบายสำหรับเพื่อการย้าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
• ทำนุบำรุงง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งเสีย แค่เพียงกระทำเปลี่ยนแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
• คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
• รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนเยอะแยะและก็ผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีต้นเหตุจากการใช้อุปกรณ์คุณภาพไม่ดีสำหรับเพื่อการผลิต
• ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เหตุเพราะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับเพื่อการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กรวมทั้งผู้สูงวัย
• เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
• อดออมรายจ่ายสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งกลุ้มใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำเป็นต้องใช้แผ่นยางที่มีความครึ้มแตกต่าง โดยสามารถใช้แผ่นยางครึ้ม 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเล

 กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น